Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Doanh nghiệp

VIGLACERA - dấu son của ngành Vật liệu xây dựng

30/04/2013 5:58:00 PM

Chỉ trong vòng hơn một thập kỷ, Viglacera đã chiếm được vị thế trong ngành đầu tư BĐS của Việt Nam, tiên phong trong phân khúc NƠXH, sở hữu và khai thác nhiều dự án BĐS công nghiệp/nhà ở/văn phòng tiêu biểu, có vị trí thuận lợi, hiệu quả, tạo ra những vùng đô thị kiểu mẫu, đồng bộ và đầy đủ các dịch vụ hạ tầng, đảm bảo an sinh xã hội.



Năm 2013 là năm đánh dấu mốc truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam, 55 năm gánh vác sứ mệnh là lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng và hiện đại hóa đất nước. Nằm trong chuỗi các sự kiện được tổ chức chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống này, Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013 diễn ra tại ba TP lớn là Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM, đã quy tụ hàng ngàn DN đến từ trên 20 quốc gia trên thế giới. Đây là chuỗi sự kiện hấp dẫn nhất đối với xã hội - người tiêu dùng cũng như các nhà đầu tư và các tổ chức, DN đang hoạt động trong ngành Xây dựng, thiết bị xây dựng, VLXD, BĐS thương mại - công nghiệp, BĐS nhà ở - du lịch. Đây cũng là dịp để Việt Nam đón chào các bạn bè năm châu và quảng bá hình ảnh đất nước.

Hòa mình vào không khí tưng bừng của hội chợ, Viglacera tham gia với cương vị là nhà tài trợ chính, coi Hội chợ Vietbuild là cơ hội quan trọng đến gần gũi hơn với người tiêu dùng và xã hội, là dịp mở rộng các quan hệ hợp tác giao thương trong nước và quốc tế, là nơi để tìm kiếm mối liên kết liên doanh, khơi hướng đầu tư sản xuất, đồng thời cập nhật công nghệ sản xuất cũng như kinh nghiệm quản lý tiên tiến trên thế giới. Cần phải điểm lại, kết thúc một năm 2012 khủng hoảng kinh tế chung, nhưng doanh thu đạt gần 10.400 tỷ đồng, giá trị xuất khẩu đạt 25 triệu USD, Viglacera được vinh danh là một trong những DN tiêu biểu và ổn định đã “vượt sóng” thành công và tiếp tục duy trì vị trí thương hiệu mạnh Việt Nam 2012. Hơn nữa, trên danh nghĩa là Nhà sản xuất đầu đàn, DN tiên phong trong ngành sản xuất VLXD và BĐS của Việt Nam, Viglacera luôn thể hiện hết mình để trở thành một điểm sáng trong những trung tâm hội chợ triển lãm rộng lớn và sầm uất, có thể nói, gian hàng Viglacera - Vietbuild 2013 sở hữu một không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, trình bày rất đẹp mắt với các sản phẩm công nghệ mới, đa dạng, chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, khẳng định vị thế nhà sản xuất VLXD hàng đầu quốc gia.


Đến với gian hàng hội chợ của Viglacera, quý khách hàng sẽ được thấy những thành tựu mới nhất của các đơn vị sản xuất thuộc Viglacera mang đề tài “Đồng bộ - Hiện đại - Thân thiện môi trường” với những sản phẩm kính, gương, sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát ceramic và granite, gạch ngói đất sét nung, gạch ốp lát cotto, gạch không nung… sở hữu các tính năng vượt trội dành cho thị trường trong nước và quốc tế như: Dòng sản phẩm sứ vệ sinh đồng bộ phủ men nano nung một lần siêu chống bám dính, có khả năng tự rửa, tự làm sạch không khí và khử mùi, không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng; Trong đó, dòng sản phẩm bệt sứ két liền dung tích xả tiết kiệm nước, giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước đang cạn kiệt trên trái đất; Đi kèm với dòng sen vòi đồng bộ lõi đồng 100%, mạ bốn lớp crom - niken với độ dày 2,2mm, được bảo hành tới 7 năm, an toàn tuyệt đối sự trong sạch của nước sinh hoạt; Dòng gạch bê-tông khí không nung ACC - Viglacera, là thể loại sản phẩm đang được toàn xã hội quan tâm vì những tính năng ưu việt thay thế dòng gạch xây truyền thống, nhằm giảm tải trọng công trình, tăng năng xuất xây dựng, tiết kiệm năng lượng góp phần bảo vệ môi trường do sự nóng dần trên toàn cầu. Đây cũng là thể loại vật liệu đang được Chính phủ khuyến khích đầu tư phát triển và sử dụng rộng rãi;


Bên cạnh đó, Viglacera cho ra mắt 2 dòng sản phẩm giải pháp đồng bộ: Từ gạch ốp lát, hệ vách ngăn kính đến các thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, gương nghệ thuật cho khu phòng tắm. Hai gói sản phẩm có giải pháp tổng thể rất kinh tế được chia thành 2 phân cấp riêng biệt phù hợp với 2 thể loại dự án: Nhà ở tiêu chuẩn xã hội, thu nhập thấp và nhà ở thương mại cao cấp, resort hay khách sạn quốc tế; Đặc biệt, năm nay, Viglacera công bố dự án trọng điểm đang triển khai là đầu tư nhà máy sản xuất kính tiết kiệm năng lượng (Low-e), tự rửa.


Song song với lực lượng nhà máy sản xuất hùng hậu, Viglacera đã phát triển mảng đầu tư, kinh doanh BĐS lên một tầm cao mới, trở thành sức mạnh tài chính quan trọng giúp thương hiệu Viglacera “vượt sóng” những năm qua và tự tin hướng tới tương lai. Chỉ trong vòng hơn một thập kỷ, Viglacera đã chiếm được vị thế trong ngành đầu tư BĐS của Việt Nam, tiên phong trong phân khúc NƠXH, sở hữu và khai thác nhiều dự án BĐS công nghiệp/nhà ở/văn phòng tiêu biểu, có vị trí thuận lợi, hiệu quả, tạo ra những vùng đô thị kiểu mẫu, đồng bộ và đầy đủ các dịch vụ hạ tầng, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hết, Viglacera luôn quyết tâm và nỗ lực thể hiện là nhà đầu tư mẫu mực trong lĩnh vực phát triển NƠXH theo chủ trương của Chính phủ, Bộ Xây dựng và TP Hà Nội.


Qua Vietbuild 2013, Viglacera đã nắm bắt được cơ hội phổ biến rộng rãi những điểm mạnh trong chiến lược phát triển của mình trong giai đoạn tới, đó là triển khai tái cơ cấu mô hình tổ chức, tối ưu hóa các giải pháp trong điều hành quản trị sản xuất kinh doanh, tạo tính linh hoạt trong các phương án sản phẩm, không ngừng cải tổ chất lượng sản phẩm và tập trung vào quản trị dòng tiền hợp lý. Điều quan trọng nhất mà Viglacera đã thực hiện được và sẽ tiếp tục phát huy là nâng cao sức cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ, không giảm giá thành làm cơ sở cạnh tranh. Mọi chuyển biến của Viglacera đã thực hiện và sẽ thực hiện trong tương lai hoàn toàn hướng tới mục tiêu trọng tâm là phục vụ người tiêu dùng, nhằm củng cố và nâng cao niềm tin của xã hội đối với thương hiệu 3 ngọn lửa đầy nhiệt huyết, quen thuộc và gần gũi.


Theo Báo Xây dựng *

 

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?