Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Về chúng tôi

Điều khoản sử dụng Trang tin điện tử chuyên ngành Xi măng Việt Nam

12/06/2023 8:29:37 AM

Chào mừng bạn đến với trang web ximang.vn!

Trang web này được thiết lập bởi Trung tâm Thông tin và Cơ sở dữ liệu chuyên ngành Xi măng Việt Nam (CIDC); được Công ty Gamma NT vận hành và phát triển, với sự bảo trợ của Hiệp hội xi măng Việt Nam. 

Trang web này cung cấp các kiến thức cơ bản về sản xuất xi măng, bê tông và các loại vật liệu xây dựng khác; cung cấp hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm này và các thông tin về thị trường xi măng, tiêu thụ và xuất khẩu. 

Bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện sau đây. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản này, vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi.

1. Điều khoản sử dụng

Bạn cam kết sử dụng trang web của chúng tôi chỉ cho các mục đích hợp pháp và không sử dụng trang web này để thực hiện bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào. Bạn không được tạo ra hoặc phân phối bất kỳ nội dung nào trên trang web của chúng tôi mà không có sự cho phép của chúng tôi.

2. Thông tin sản phẩm và dịch vụ

Trang web của chúng tôi cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, cung cấp các kiến thức cơ bản về sản xuất xi măng, bê tông và các loại vật liệu xây dựng khác và hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm này. Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trên trang web là chính xác và đầy đủ, tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót hoặc thiếu sót nào trong thông tin này.

3. Tài khoản của bạn

Để sử dụng một số tính năng của trang web của chúng tôi, bạn có thể được yêu cầu đăng ký một tài khoản. Bạn phải cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ khi đăng ký tài khoản của mình và giữ cho thông tin này luôn được cập nhật. Bạn có trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập của bạn và không được chia sẻ với bất kỳ ai khác. Bạn chịu trách nhiệm cho bất kỳ hoạt động nào được thực hiện bằng tài khoản của bạn.

4. Nội dung của người dùng

Bạn chịu trách nhiệm về nội dung bạn tạo ra trên trang web của chúng tôi và phải đảm bảo rằng nội dung của bạn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với nội dung được tạo ra bởi người dùng trên trang web của chúng tôi.

5. Quyền sở hữu trí tuệ

Tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến trang web của chúng tôi, bao gồm cả nhưng không giới hạn đến tên miền, logo, bản quyền và tài liệu, đều thuộc về chúng tôi hoặc các bên sở hữu được chỉ định. Bạn không được sao chép, sửa đổi, phân phối hoặc sử dụng bất kỳ tài liệu nào trên trang web của chúng tôi mà không có sự cho phép của chúng tôi hoặc chủ sở hữu được chỉ định.

6. Từ chối trách nhiệm

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng trang web của chúng tôi, bao gồm cả các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, tình cờ, đặc biệt hoặc bất kỳ thiệt hại nào khác liên quan đến việc sử dụng hoặc không thể sử dụng trang web, bao gồm cả thiệt hại liên quan đến mất dữ liệu hoặc lợi nhuận. 

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi hoặc mất mát nào phát sinh từ việc sử dụng trang web của chúng tôi hoặc từ việc truy cập hoặc sử dụng bất kỳ trang web nào liên kết đến trang web của chúng tôi.

7. Thay đổi điều khoản sử dụng

Chúng tôi có thể thay đổi các điều khoản sử dụng của trang web của chúng tôi bất kỳ lúc nào và bằng cách tiếp tục sử dụng trang web của chúng tôi, bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện được cập nhật mới nhất.

8. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trang web của chúng tôi sẽ được giải quyết bằng cách đàm phán thương lượng trên cơ sở công bằng và trung thực. Nếu không giải quyết được bằng cách đàm phán, tranh chấp sẽ được đưa ra tòa án có thẩm quyền để giải quyết.

9. Điều khoản chung

Các điều khoản và điều kiện này tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa bạn và chúng tôi về việc sử dụng trang web của chúng tôi và thay thế tất cả các thỏa thuận trước đó giữa bạn và chúng tôi liên quan đến việc sử dụng trang web của chúng tôi. Nếu bất kỳ điều khoản nào trong thỏa thuận này bị coi là không hợp lệ hoặc không thực thi được, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản khác trong thỏa thuận này.

10. Luật áp dụng

Các điều khoản và điều kiện này sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp phát sinh từ việc sử dụng trang web của chúng tôi sẽ được giải quyết thông qua các phương tiện pháp lý của Việt Nam.

11. Liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến các điều khoản và điều kiện này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại được cung cấp trên trang web của chúng tôi.

CIDC - BBS ximang.vn

 

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?