Gian trưng bày của Vicem tại Triển lãm AFCM 2015 Từ 8 nguồn lực với các thương hiệu riêng biệt, nay được thống nhất chung cùng thương hiệu VICEM, bao gồm: Vicem Hải Phòng, Vicem Hà Tiên, Vicem Bỉm Sơn, Vicem Hoàng Thạch, Vicem Bút, Vicem Hải Vân, Vicem Hoàng Mai, Vicem Tam Điệp đã tạo nên vị thế số 1 của thương hiệu Vicem, thực hiện vai trò điều tiết thị trường xi măng trong cả nước.
Tại thị trường trong nước, thị phần của Vicem hiện chiếm 35-37%. Thời gian qua, khi thị trường tiêu thụ xi măng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của nền kinh tế vĩ mô, Vicem đã định hướng đẩy mạnh tiêu thụ bằng con đường xuất khẩu. Mục tiêu xuất khẩu xi măng của Vicem nhằm giải quyết vấn đề tồn kho, duy trì sản xuất. Các nhà máy xi măng là đơn vị thành viên của Tổng Công ty được kế thừa nhiều ưu thế vượt trội như thiết bị đồng bộ, tiên tiến chủ yếu là các công nghệ thiết bị của các nước châu Âu, G7… cộng với kinh nghiệm sẵn có lâu năm trong lĩnh vực xi măng cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, quản lý giàu tâm huyết… các sản phẩm xi măng của Vicem luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như khách hàng tin dùng…
Hiện tại, với hệ thống các nhà máy xi măng và trạm nghiền của các công ty thành viên sản xuất xi măng Vicem phân bố trên khắp mọi miền đất nước, tại các vị trí thuận lợi cho lưu thông sản phẩm, tạo nên một mạng lưới rộng lớn... đó chính là những lợi thế giúp Vicem kiểm soát hoạt động kinh doanh xi măng trong nước và xuất khẩu.
Khách tham quan gian trưng bày của Vicem tại Triển lãm AFCM 2015 Tham gia tại Triển lãm AFCM 2015 lần này, Vicem đảm nhận trọng trách giới thiệu và khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu VICEM vào thị trường khu vực và quốc tế.
Lương Xuân Tuân - ximang.vn