Ngày 8/7, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức hội nghị đánh
giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ kế hoạch
SXKD 6 tháng cuối năm 2014. Doanh thu của Công ty 6 tháng đầu năm vượt 8% so với kế hoạch đặt ra.

6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD. Trong đó doanh thu từ xuất khẩu vượt 17% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm và bằng 77,3% so với kế hoạch cả năm 2014. Điều này cho thấy, thương hiệu Kính Viglacera ngày càng được nhiều đối tác nước ngoài biết đến, tin dùng, và đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó ở thị trường trong nước, Công ty Kính nổi Viglacera cũng đang giữ một vị thế quan trọng, khi sản lượng kính nổi tiêu thụ chiếm khoảng 23% thị phần cả nước và thị trường mục tiêu là miền Nam.
Với những kết quả đã đạt được ở 6 tháng đầu năm, ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Kính nổi Vigalcera cho biết: “6 tháng cuối năm, Công ty sẽ tiếp tục triển khai toàn diện các mặt hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dưới sự chỉ đạo hỗ trợ của lãnh đạo Tổng Công ty, cùng với truyền thống luôn vượt khó vươn lên, sự đoàn kết thống nhất ý chí và phát huy kết quả đạt được 6 tháng đầu năm, bằng các giải pháp đã và đang triển khai có hiệu quả, sự điều hành linh hoạt, chủ động của ban lãnh đạo và sự nỗ lực của tập thể CBCNV, Công ty Kính nổi Viglacera quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ”.
Quỳnh Trang (TH/ Viglacera)