Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Chân dung

Xi măng Đồng Lâm: Đổi mới vì lợi ích khách hàng

(02/12/2019 9:58:43 AM) Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Xi măng Đồng Lâm đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Ngoài yếu tố chất lượng, doanh nghiệp luôn tiên phong thực hiện các chính sách vì lợi ích khách hàng và đây chính là chìa khóa giúp Xi măng Đồng Lâm không ngừng phát triển và khẳng định vị thế.

Tạo giá trị gia tăng cho khách hàng

“Gia tăng lợi nhuận” là một trong những chương trình truyền thông tiếp thị chủ lực dành cho khách hàng cửa hàng vật liệu xây dựng (VLXD) được Công ty CP Thương mại & Đầu tư Đồng Lâm (Xi măng Đồng Lâm) triển khai liên tiếp từ năm 2015 đến nay.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần có tài khoản và tiến hành đặt hàng thông qua hệ thống websales, đây là giải pháp quản lý bán hàng tối ưu, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, công sức được Xi măng Đồng Lâm đầu tư xây dựng chuyên nghiệp thay thế phương thức đặt hàng truyền thống như trước.


Theo lãnh đạo công ty, đến thời điểm này, Xi măng Đồng Lâm đã triển khai chương trình “Gia tăng lợi nhuận” liên tục qua 5 năm, từ 2015 - 2019 với tổng giá trị quà tặng gần 30 tỷ đồng. Nhiều quà tặng giá trị đã được Xi măng Đồng Lâm trao tặng cho khách hàng qua chương trình khuyến mại này là các chuyến du lịch trong và ngoài nước, ô tô MAZDA CX5, xe máy SH, vàng 9999…

Trong vòng 5 năm (2015 - 2019), doanh nghiệp (DN) đã xây dựng được hệ thống kênh phân phối rộng khắp ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Sản phẩm xi măng mang thương hiệu Đồng Lâm được đưa đến tận các cửa hàng VLXD, khách hàng ở cả các vùng xa xôi. Chính sách tiếp thị với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được đánh giá là một trong những yếu tố đem đến thành công cho DN.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn thường niên, Xi măng Đồng Lâm còn có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ, tết như hội nghị khách hàng, tặng quà, chiết khấu, hỗ trợ cước vận chuyển để thúc đẩy bán hàng. Điểm chung trong các chương trình được DN triển khai là công khai, minh bạch, có sự theo dõi trực tiếp của tất cả khách hàng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho toàn thể khách hàng tham dự.

Hướng đi mới trong ngành vật liệu xây dựng

Thế mạnh của Xi măng Đồng Lâm là dây chuyền sản xuất được đầu tư hiện đại, mang đến sản phẩm chất lượng cao, đồng nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và đội ngũ nhân sự có chuyên môn. Điểm khác biệt nổi bật giữa Xi măng Đồng Lâm và các thương hiệu khác là hệ thống DMS (Distributor Management System - Hệ thống quản lý kênh phân phối), giúp các nhà phân phối, các đại lý thực hiện mọi thao tác đặt hàng, xác nhận đơn hàng, quản lý công nợ hoàn toàn trực tuyến thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động thông minh (smartphone). Hệ thống này giúp rút ngắn được quy trình đặt hàng, giúp các nhà phân phối, cửa hàng VLXD quản lý hoạt độngcủa mình nhanh và tiện dụng hơn nhiều so với quy trình đặt hàng truyền thống.

Theo Trưởng phòng Tiếp thị truyền thông, Công ty CP Thương mại & Đầu tư Đồng Lâm - Phan Thanh Huy, từ tháng 7/2019, Xi măng Đồng Lâm bắt đầu triển khai kênh tư vấn sử dụng xi măng 24/7 qua điện thoại. Đây là một hướng đi mới, sáng tạo trong lĩnh vực VLXD, được đánh giá là hiệu quả và thiết thực dành cho khách hàng, khẳng định triết lý lấy khách hàng là trung tâm của đơn vị.

Khi muốn tìm hiểu bất cứ thông tin gì liên quan đến sản phẩm, khách hàng có thể gọi trực tiếp vào hotline để được tư vấn, bao gồm thông tin sản phẩm, cách thức sử dụng, các vấn đề cần lưu ý trong quá trình sử dụng... Đây là bước mở đầu trong kế hoạch lớn của Xi măng Đồng Lâm nhằm xây dựng một hệ thống tư vấn sử dụng xi măng 24/7 đa kênh trong tương lai gần sắp tới, bao gồm tư vấn trực tiếp tại các điểm bán hàng, tư vấn qua website, hotline và nhiều kênh hỗ trợ khác.

Nhờ tập trung chăm sóc khách hàng hiệu quả, Xi măng Đồng Lâm đã và đang tiếp tục vươn lên, khẳng định vị thế một thương hiệu VLXD mạnh tại thị trường miền Trung - Tây Nguyên.
 
ximang.vn (TH/ Báo TT Huế)

 

Share |

Các tin khác:

Vicem chính thức đổi tên thành Tổng Công ty Xi măng Việt Nam ()

Xi măng Đồng Lâm: Cải tiến để phát triển bền vững ()

Chủ tịch CĐ Xi măng Điện Biên có nhiều sáng kiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học ()

Vicem Bút Sơn đổi mới sáng tạo trong việc sử dụng năng lượng tái tạo ()

9 tháng: Vicem Bao bì Bỉm Sơn tiêu thụ gần 38 triệu vỏ bao ()

Nhà máy Xi măng Lưu Xá: Nỗ lực bảo đảm việc làm cho người lao động ()

Vicem thay thế 25 - 30% nhiệt lượng trong sản xuất xi măng ()

VICEM tập trung rà soát việc thực hiện mục tiêu nhiệm vụ 2019 và xây dựng kế hoạch 2020 ()

Công ty CP Sản xuất VLXD Cao Bằng ứng dụng công nghệ robot vào sản xuất sản xuất gạch tuynel ()

Xi măng Hà Tiên 1 trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 12% ()

Hà Nội

12°C

Đà Nẵng

19°C

TP.HCM

22°C

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Chinfon

1.000đ/tấn

1.580

Yên Bái

1.000đ/tấn

1.180

Tam Điệp

1.000đ/tấn

1.460

Chinfon

1.000đ/tấn

1.410

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.350

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Tuyên Quang

1.000đ/tấn

1.190

Hạ Long

1.000đ/tấn

1.360

Thăng Long

1.000đ/tấn

1.350

Cẩm Phả

1.000đ/tấn

1.300

Cẩm Phả

1.000đ/tấn

1.340

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Tỷ giá

Giá vàng

Tỷ giá hối đoái
Mã ngoại tệ C.Khoản
Giá Vàng tại Việt Nam
Chủng loại Mua vào Bán ra
Đơn vị: VND    Nguồn trích dẫn: Sacombank