Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Chân dung

15 năm dấu ấn thương hiệu gạch ốp lát Viglacera Thăng Long

21/09/2015 2:40:14 PM

Vừa qua, tại Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập (22/9/2000 – 22/9/2015). Tới dự buổi lễ, có các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP, ban lãnh đạo TCT Viglacera - CTCP, cùng Giám đốc các đơn vị thuộc Ban Gạch ốp lát – Sứ Vệ sinh Viglacera và toàn thể CBCNV LĐ thuộc Công ty CP Viglacera Thăng Long.

Tại Lễ Kỷ niệm, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nguyễn Trần Nam đã ôn lại những kỷ niệm về lịch sử xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, đồng thời đề cập đến tương lai phát triển của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều khởi sắc. Từ đó, mở ra cơ hội nhưng cũng chính là thách thức đối với tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long.

Là một trong những người đã nhiều năm gắn bó với Viglacera Thăng Long, ông Đinh Quang Huy – Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam, Nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty vẫn xúc động khi nhớ về những ngày đầu thành lập Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long với rất nhiều thăng trầm, khó khăn.


Ông Đoàn Hải Mậu, Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long.

Để có được thành công như ngày nay, Viglacera Thăng Long đã phải trải qua nhiều bước ngoặt. Nhà máy ra đời chỉ sau 6 tháng xây dựng là một kỷ lục tại thời điểm bấy giờ. Bên cạnh đó, Viglacera Thăng Long mạnh dạn đầu tư quy mô lớn, không ngừng cập nhật công nghệ mới để thay thế công nghệ cũ cũng là điểm đáng ghi nhận.

Bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Viglacera Thăng Long đó là việc sử dụng công nghệ in kỹ thuật số thay thế công nghệ in lưới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết giảm chi phí, nhân lực trong quá trình sản xuất. Viglacera Thăng Long tạo ra những sản phẩm khác biệt có giá trị cao như: sản phẩm hiệu ứng khuôn, sản phẩm hiệu ứng men, sản phẩm hiệu ứng in kỹ thuật số xương bán sứ... Chất lượng sản phẩm ổn định, mẫu mã phong phú, đa dạng, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế chính là những yếu tố duy trì thương hiệu gạch ốp lát Viglacera Thăng Long trong suốt 15 năm qua. Đến nay Viglacera Thăng Long đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trên thị trường.

Theo ông Đoàn Hải Mậu – Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, để công ty phát triển như ngày nay là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Tổng Công ty cùng sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong nhóm Gạch ốp lát và sự cố gắng của toàn thể CBCNV, lao động trong Công ty. Đặc biệt, Viglacera Thăng Long đã có sự đột phá trong đầu tư đổi mới công nghệ ngay những ngày đầu thành lập, đồng thời không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất trong quá trình phát triển.

Năm 2015, Công ty sẽ tiếp tục triển khai đưa vào vận hàng dự án đầu tư Nhà máy gạch ốp công suất 6 triệu m2 tại khu công nghiệp Phú Hà, Phú Thọ đúng tiến độ. Những sản phẩm mới của Viglacera Thăng Long sẽ tập trung chủ yếu vào phân khúc thị trường cao cấp trong nước và phát triển mạnh ở thị trường xuất khẩu. Bằng việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu gạch ốp lát Viglacera Thăng Long sẽ còn tiếp tục khẳng định vị trí ở cả thị trường trong nước và quốc tế.


Các cán bộ chủ chốt của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh chụp ảnh lưu niệm với Nguyên Lãnh đạo TCT, Lãnh đạo TCT tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh: “Sau 3 năm tái cơ cấu, Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long là một trong những đơn vị có mức tăng trưởng ổn định và bền vững của Tổng Công ty, trở thành thương hiệu gạch ốp lát được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ghi nhận. Có được điều đó là nhờ việc thừa hưởng kinh nghiệm, năng lực, niềm đam mê và tư duy vận hành mang tầm chiến lược của các thế hệ lãnh đạo Viglacera qua các thời kỳ.

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm là số 1, Viglacera Thăng Long sẽ cùng với các đơn vị sản xuất khác trong Ban thực hiện bảo dưỡng dây chuyền sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao năng lực sản xuất từ nay đến cuối năm và những năm tiếp theo”.

Viglacera Thăng Long vinh dự là một trong những đơn vị có đội ngũ CBCNV năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có nhiều năm gắn bó. Cũng tại lễ Kỷ niệm, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long đã khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất nhằm động viên kịp thời CBCNV.

Phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo suốt 15 năm qua, dưới sự định hướng đúng đắn, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long đã không ngừng nỗ lực để vươn lên. Có thể nói, mạnh dạn đầu tư quy mô lớn và tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm khác biệt có giá trị chính là yếu tố quan trọng làm nên thành công của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera. Và, trong thành công chung của Tổng Công ty Viglacera ngày nay, có một phần đóng góp không nhỏ của Viglacera Thăng Long.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn cam kết sẽ sát cánh cùng Viglacera Thăng Long cũng như các đơn vị hoàn thành xuất sắc các kế hoạch chỉ tiêu sản xuất kinh doanh nhằm tạo bứt phá hơn nữa cho thương hiệu Viglacera nói chung và Viglacera Thăng Long nói riêng.

Bích Ngọc (TH/ Viglacera)

 

Các tin khác:

Xi măng Điện Biên thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động ()

Doanh nghiệp xi măng bắt đầu có tín hiệu khả quan ()

Tỷ giá tăng mạnh không ảnh hưởng nhiều tới doanh nghiệp xi măng ()

8 tháng: Thép Hòa Phát ghi nhận những kết quả khả quan ()

Doanh nghiệp xi măng vẫn có lãi nhờ tỷ giá ()

Xi măng Bỉm Sơn vượt 33% kế hoạch đề ra cho cả năm 2015 ()

Viglacera nâng cao chất lượng nguồn lao động tiêu chuẩn Anh quốc ()

Thái Bình: Doanh thu các đơn vị ngành Xây dựng ước đạt trên 417 tỷ đồng ()

VICEM sẽ IPO muộn hơn quý I/2016 do vướng tái cơ cấu công ty con ()

6 tháng: Doanh thu thuần của VCX đạt 275,8 tỷ đồng ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?