Năm 2014: SCG Việt Nam doanh thu tăng 20%
Doanh thu bán hàng quý IV/2014 của SCG tại Việt Nam đạt 3.414 tỉ đồng (157 triệu USD), không tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên xét cả năm 2014, SCG Việt Nam có doanh thu tăng 20% so với năm trước, đạt 13.202 tỉ đồng (620 triệu USD).
Năm 2014: Doanh thu hợp nhất của VnSteel ước đạt 24.900 tỷ đồng
Theo Tổng công ty Thép Việt Nam (VnSteel) cho
biết, tuy có giảm nhẹ so với năm 2013 do giá bán giảm, tuy nhiên, doanh
thu hợp nhất của VnSteel trong năm 2014 ước đạt 24.900 tỷ đồng (giảm
7,1% so với năm 2013).
Xi măng Fico Tây Ninh giữ vững thương hiệu nhờ chất lượng sản phẩm
Để giữ vững thương hiệu Xi măng FiCO trở thành thương hiệu xi măng hàng đầu tại thị trường trong nước, Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh tập trung phát triển thương hiệu bằng những nguồn lực và
thị trường, khách hàng có sẵn của mình. Cùng với chính sách hỗ trợ khách
hàng, chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý mà thị trường xi
măng FiCO ngày càng được mở rộng với sự chào đón nồng nhiệt của người
tiêu dùng.
Năm 2014: Năm sản xuất kinh doanh thành công của Vicem
Với chính sách điều hành linh hoạt dựa trên mục tiêu cốt lõi, nâng cao trách nhiệm và tính chủ động của các đơn vị thành viên, có sự phối hợp hỗ trợ chung của toàn Vicem, tập trung tổ chức sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động của các dây chuyền sản xuất, tăng cường hệ thống phân phối, phát triển thị trường xi măng nội địa, điều tiết phù hợp lượng xi măng và cinker xuất khẩu nên năm 2014 được đánh giá là năm sản xuất kinh doanh của Vicem thành công toàn diện.
VLXD Miền Trung: Kết quả đạt được sau 10 năm cổ phần hóa
Sau 10 năm thực hiện đổi mới doanh nghiệp, Công ty CP VLXD Miền Trung đã có những bước tiến vượt bậc nhằm phát triển theo phương châm mang lại hiệu quả trong kinh doanh một cách bền vững.
Xi măng Quang Sơn hoàn thành kế hoạch năm 2014
Trong năm 2014 vừa qua, nhờ làm tốt công tác sản xuất và tiêu thụ, mặc
dù vẫn phải cạnh tranh gay gắt tại thị trường trong nước, Công ty TNHH
MTV Xi măng Quang Sơn vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thành 100% kế hoạch
sản xuất, kinh doanh.
Xi măng La Hiên: Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu xi măng
Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, Công ty CP Xi măng La Hiên - VVMI thuộc Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin đã trở thành thương hiệu xi măng mạnh trên thị trường các tỉnh phía Bắc. Đây là kết quả khẳng định hướng đi đúng đắn của ban lãnh đạo của Tổng Công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên đã không ngừng nỗ lực trong thời gian qua.