Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Doanh nghiệp

Kinh nghiệm giữ vững thương hiệu của Xi măng Bỉm Sơn

10/12/2013 2:26:46 PM

Trong giai đoạn khó khăn này, việc duy trì và giữ vững thương hiệu luôn là một thách thức đối với các doanh nghiệm nói chung và doanh nghiệp ngành xi măng nói riêng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về những giải pháp mà Vicem Bỉm Sơn đã và đang áp dụng hiệu quả nhằm duy trì và phát triển thương hiệu Xi măng Bỉm Sơn.


Vicem Bỉm Sơn đưa ra mục tiêu tối ưu hóa sản xuất, nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho sản phẩm.

Để duy trì thương hiệu xi măng Bỉm Sơn thì việc cần làm trước hết là tái cấu trúc DN để tối ưu hóa sản xuất, nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho sản phẩm. Thị trường tiêu thụ xi măng luôn cạnh tranh quyết liệt về thị phần, Vicem Bỉm Sơn đã cấu trúc lại khâu khai thác, vận chuyển, đầu tư dây chuyền nghiền mới để thay thế cho các máy nghiền 1, 2, 3 và 4 hoạt động không hiệu quả, tiêu hao lớn, không bảo đảm tỷ lệ pha phụ gia và không kiểm soát được chất lượng. Đặc biệt là chất lượng xi măng tại các trạm nghiền, tiếp tục cải tiến và nâng cao năng lực sản xuất, quản lý chi phí, vận hành hiệu quả xi măng tiêu thụ.

Tổng sản phẩm tiêu thụ tháng 10 tăng 7% so với tháng 9. Trừ những địa bàn chịu ảnh hưởng trực tiếp của khu vực các tỉnh Miền Trung, một số địa bàn tăng trưởng tốt như Thanh Hóa, Nghệ An. Đặc biệt địa bàn Nghệ An đạt 119% kế hoạch và tăng 138% so với cùng kỳ 2012. Đặt mục tiêu kế hoạch năm 2013 tiêu thụ sản phẩm 3.598.000 tấn, trong đó xi măng là 2.748.000 tấn và clinker là 850.000 tấn; doanh thu trên 3.209,1 tỉ đồng, lãi trước thuế đạt 98,37 tỉ đồng, đảm bảo mức thu nhập bình quân của người lao động là hơn 8,5 - 9 triệu đồng/tháng.

Với cơ chế hỗ trợ và ưu tiên trả chậm cho người mua với mức giá giảm từ 15.0000 – 200.000đ/tấn, Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn đã trở thành đơn vị tham gia mạnh mẽ nhất vào chương trình xây dựng nông thôn mới. Hiện nay Công ty đã ký hợp đồng với 117 xã trên địa bàn trong việc cung ứng sản phẩm xi măng đa dụng, góp phần vào công tác xây dựng và đổi mới nông thôn.

Mục tiêu đạt 40% thị phần ở những địa bàn trọng điểm, Công ty không ngừng đưa ra các chính sách khuyến khích tiêu thụ và chia sẻ kinh nghiệm đối với hệ thống các nhà phân phối của mình. Đến nay Vicem Bỉm Sơn đã thu được những kết quả khá ấn tượng trong giai đoạn khó khăn này. Đẩy mạnh hoạt động maketting, tăng khả năng hỗ trợ hệ thống tiêu thụ, chăm sóc tốt hơn đối với khách hàng với ước vọng Vicem Bỉm Sơn tiếp tục là thương hiệu “đẳng cấp” dẫn đầu thị trường.

QT (TH/ DĐDN)

 

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?