Ngày 20/3 nhà máy xi măng Xuân Thành Quảng Nam đã xuất tấn hàng đầu tiên
ra thị trường, nâng tổng công suất các nhà máy xi măng của Tập đoàn lên
10 triệu tấn/năm. Cùng ngày, Tập đoàn Xuân Thành cũng ra mắt thương hiệu
Kaito Cement dùng cho xuất khẩu.
>> Quảng Nam: Nhà máy Xi măng Xuân Thành xuất lô hàng đầu tiên ra thị trường
Việc Nhà máy Xi măng Xuân Thành Quảng Nam ra sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá sẽ góp phần vào việc cân đối thị trường giữa 3 miền Bắc - Trung - Nam, giải quyết việc nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ tại thị trường các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.
![]()
Cùng với sự kiện Nhà máy Xi măng Xuân Thành Quảng Nam xuất tấn hàng đầu tiên ra thị trường, Tập đoàn Xuân Thành đã ra mắt thương hiệu Kaito Cement dùng cho xuất khẩu, sản phẩm được sản xuất đồng bộ theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn khắt khe phục vụ cho việc xuất khẩu. Dự kiến, mỗi năm sẽ có 3 - 4 triệu tấn xi măng Kaito Cement được xuất khẩu sang thị trường châu Á, châu Âu, châu Phi…thu về hàng trăm triệu đô la.
Đánh giá về thương hiệu Kaito Cement dành cho xuất khẩu, ông Nguyễn Xuân Thủy - Tổng Giám đốc Xi măng Xuân Thành cho biết: “Với mục tiêu tiếp cận và không ngừng mở rộng thị trường quốc tế, Tập đoàn Xuân Thành đã đầu tư, nghiên cứu và cho ra mắt thương hiệu Kaito Cement chuyên dành cho xuất khẩu. Kaito Cement là sản phẩm xi măng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng của những thị trường khó tính như Nhật Bản, các nước châu Âu...”.
Việc Nhà máy Xi măng Xuân Thành Quảng Nam ra sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá sẽ góp phần vào việc cân đối thị trường giữa 3 miền Bắc - Trung - Nam, giải quyết việc nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ tại thị trường các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chúc mừng Tập đoàn Xuân Thành ra mắt thương hiệu Kaito Cement dành cho xuất khẩu.
Cùng với sự kiện Nhà máy Xi măng Xuân Thành Quảng Nam xuất tấn hàng đầu tiên ra thị trường, Tập đoàn Xuân Thành đã ra mắt thương hiệu Kaito Cement dùng cho xuất khẩu, sản phẩm được sản xuất đồng bộ theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn khắt khe phục vụ cho việc xuất khẩu. Dự kiến, mỗi năm sẽ có 3 - 4 triệu tấn xi măng Kaito Cement được xuất khẩu sang thị trường châu Á, châu Âu, châu Phi…thu về hàng trăm triệu đô la.
Đánh giá về thương hiệu Kaito Cement dành cho xuất khẩu, ông Nguyễn Xuân Thủy - Tổng Giám đốc Xi măng Xuân Thành cho biết: “Với mục tiêu tiếp cận và không ngừng mở rộng thị trường quốc tế, Tập đoàn Xuân Thành đã đầu tư, nghiên cứu và cho ra mắt thương hiệu Kaito Cement chuyên dành cho xuất khẩu. Kaito Cement là sản phẩm xi măng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng của những thị trường khó tính như Nhật Bản, các nước châu Âu...”.
SJ (TH/ Dân trí)