Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Doanh nghiệp

Bê-tông A&P: đồng hành vượt khó cùng đối tác

05/11/2013 4:44:32 PM

Phá giá, bớt lượng, giảm chất... không còn là chuyện hiếm ở thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt là đối với bê-tông tươi, bê-tông thương phẩm. Tình trạng này có nguy cơ lan rộng khi thị trường bất động sản trầm lắng, công trình xây dựng tạm dừng buộc nhiều nhà sản xuất bê-tông nhỏ lẻ tìm mọi cách để cầm hơi. Nhưng với A&P Group thì vẫn quyết tâm bảo đảm chất lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ.


Khách sạn Soịtel - Metropole Hà Nội và Tòa nhà Crystal Tower, một trong những công trình sử dụng sản phẩm bê-tông của Công ty bê-tông A&P.

Những thông tin liên tiếp về các dự án chưa được triển khai hay số lượng bất động sản tồn kho khiến cho thị trường vật liệu xây dựng cũng trở nên căng thẳng. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt khi mà cung nhiều, cầu ít, nhất là trong lĩnh vực sản xuất bê-tông tươi, bê-tông thương phẩm. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh bê-tông đã tìm mọi cách có thể để giải quyết "bài toán sinh tồn", thậm chí là bán phá giá, điều chỉnh cấp phối, mác bê-tông cấp ra không đúng... như hợp đồng. Chính vì thế, chất lượng bê-tông giảm, ảnh hưởng không nhỏ đến các công trình xây dựng.

Không chọn cách "phá giá" để tồn tại như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty CP Bê-tông, Xây dựng A&P đã nỗ lực để đưa ra những giải pháp thiết thực nhất để "vừa hỗ trợ khách hàng, vừa bảo đảm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh". Bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group tâm sự: "Từ khi thành lập, A&P đã trở thành đối tác của rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái-lan... Chúng tôi đã học được nhiều bài học lớn từ chính các đối tác như sự chuyên nghiệp, sự tin cậy và bảo đảm về chất lượng, thời gian, năng suất. Vì vậy, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù khó khăn đến đâu, A&P Group cũng phải bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, cho dù chính bản thân mình chịu thiệt. Uy tín, chất lượng của thương hiệu A&P là yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi không thể để mất".

Chính vì vậy, dù sức ép cạnh tranh trên thị trường bê-tông thương phẩm rất lớn, nhưng A&P Group vẫn cam kết bảo đảm chất lượng và mọi quyền lợi khác cho khách hàng. Ngoài việc khách hàng được tham gia kiểm soát chất lượng bê-tông từ khâu vật liệu đầu vào, trong một số trường hợp, A&P Group còn hỗ trợ chi phí cân cho khách hàng để bảo đảm các chuyến hàng đều đúng khối lượng. Đặc biệt hơn nữa, do lợi thế của A&P Group là sản xuất đa dạng sản phẩm vật liệu xây dựng (các loại vữa xây, vữa trát, keo dán gạch, keo miết mạch...) nên có thể áp dụng những chính sách khuyến mại như: mua bê-tông A&P tặng vữa khô Mova. A&P Group có thể cung cấp trọn gói các sản phẩm và dịch vụ xây dựng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chính sách "nỗ lực cùng khách hàng vượt qua khủng hoảng", ban lãnh đạo A&P Group tin rằng, thị trường chính là "cái rây" tốt nhất để sàng lọc những thương hiệu uy tín, chất lượng.

Ông Vũ Cẩm, kỹ sư xây dựng, Công ty Samsung nhận xét: "Bê-tông A&P là nhà thầu cung cấp bê-tông thương phẩm xây dựng công trình Nhà máy Samsung Việt Nam, qua quá trình trực tiếp làm việc, chúng tôi thấy bê-tông A&P luôn bảo đảm về chất lượng và số lượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp".

Cam kết giữ vững thương hiệu, uy tín, chất lượng, A&P đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn.

Theo Nhân dân *

 

Các tin khác:

Đói vốn, DN dùng "tín dụng ngoài luồng" từ...ông chủ ()

Nhiều doanh nghiệp họ Viglacera bết bát, 'đói' vốn, bán 'con' ()

SCG tăng trưởng mạnh nhờ thâu tóm DN Việt Nam ()

Tái cơ cấu DNNN: Trở đi mắc vốn, trở lại mắc lương ()

QNC điều chỉnh giảm một số chỉ tiêu kế hoạch SXKD ()

Nhiều doanh nghiệp sản xuất gạch nguy cơ thua lỗ ()

DNNN lo "sốt vó" trước đề xuất thu cổ tức ()

VLXD chưa hết khó ()

Viettel “cứu” Vinaconex thoát khỏi nỗi ám ảnh Xi măng Cẩm Phả ()

Tổng Cty công nghiệp xi măng Việt Nam (VICEM): Lường khó khăn, đón cơ hội ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?