Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Chân dung

COTTO - Thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Thái Lan tiến vào thị trường Việt Nam

26/06/2023 8:06:41 AM

Là thương hiệu hàng đầu về Thiết bị vệ sinh tại Thái Lan nhiều năm qua, COTTO đã và đang đẩy mạnh sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam. 

COTTO mang đến một ý tưởng đầy đột phá và mong muốn xây dựng “Không gian hạnh phúc bền vững”. Bước đi này là tiếp nối sự thành công của doanh nghiệp trong sự kiện ra mắt các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tại Vietbuild - một sự kiện triển lãm lớn trong ngành Xây dựng, được tổ chức vào cuối tháng 6 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh.


Việt Nam được xác định là thị trường mang tính chiến lược và tạo điều kiện cho COTTO gia nhập thị trường ASEAN. Chính vì vậy, Công ty đã phát triển nhiều sản phẩm mới, hiện đại và phù hợp với thị trường. Các sản phẩm tiêu biểu của COTTO đã được trưng bày và trải nghiệm tại Triển lãm Xây dựng Quốc tế Vietbuild 2023 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 14 - 18/6. Ông Sittichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành của Công ty Cổ phần ngành Thiết bị vệ sinh Siam và Công ty Cổ phần Phụ kiện vệ sinh Siam, đã nhấn mạnh tầm quan trọng chiến lược của thị trường Việt Nam và khẳng định về việc sẵn sàng hỗ trợ của Công ty phát triển cùng với các kênh phân phối, đại lý cũng như các chiến dịch marketing.

Với ý tưởng “Không gian hạnh phúc bền vững”, các sản phẩm trưng bày được chọn lọc từ những Bộ sưu tập cao cấp và các dòng sản phẩm cải tiến áp dụng công nghệ hiện đại phù hợp với nhiều yêu cầu và phong cách sống khác nhau. 

Sản phẩm nổi bật bao gồm bồn cầu thông minh VIZIO đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá, vòi sen và các thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. COTTO đã thực hiện một cách nghiêm túc và bền bỉ cam kết của mình trong suốt 23 năm qua. Minh chứng là công ty đã phát triển và sản xuất ra các sản phẩm giúp tiết kiệm hơn 1.829,84 triệu lít nước hàng năm và giảm lên đến 8.799.120 tấn khí thải carbon dioxide (CO2), tương đương với việc trồng 8.000 hecta cây xanh.

 
Tuân thủ chính sách ESG 4+ của Tập đoàn SCG, COTTO tập trung mục tiêu đạt được lượng khí thải ròng bằng 0, thúc đẩy các sáng kiến xanh, giảm thiểu bất bình đẳng và nhấn mạnh sự hợp tác công bằng và minh bạch. Công ty tin tưởng rằng doanh nghiệp cần quan tâm đến những ảnh hưởng tới môi trường ở tất cả các giai đoạn trong vòng đời sản phẩm, từ khi thu mua nguyên liệu thô đến khi tiêu hủy các sản phẩm cũ đã qua sử dụng.

COTTO cho rằng khái niệm bảo vệ môi trường hay ECO không phải là một xu hướng   nên được điều chỉnh, mà đó là điều bắt buộc tuân theo. Ông Sittichai nói thêm. Công ty liên tục phát triển các sản phẩm theo tiêu chuẩn mang tên “lựa chọn xanh SCG”, với tỷ lệ tiết kiệm nước cao hơn tiêu chuẩn TIS lên đến 40%. Nhờ đó, các sản phẩm của COTTO giúp làm giảm thiểu tác động đến môi trường trong khi vẫn sử dụng các tài nguyên một cách hiệu quả.

Tại Vietbuild lần này, COTTO đã đạt giải thưởng Thiết kế Gian hàng Xuất sắc nhất năm 2023, một lần nữa nhấn mạnh cam kết của thương hiệu đem lại niềm hạnh phúc một cách bền vững cho con người.

 
Để tìm hiểu về các sản phẩm của COTTO, hãy ghé thăm showroom thiết bị vệ sinh tại các đại lý trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vn.cotto.com, hoặc trang Facebook: https://www.facebook.com/cottoofficial.vn/ hoặc gọi vào hotline của COTTO số 18001759.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Phòng Quan hệ công chúng - Công ty Cổ phần Truyền thông Tích hợp, Bangkok Thailand
Điện thoại: +66 2354 3588 
Website: www.incom.co.th

ximang.vn

 

Các tin khác:

Doanh nghiệp xi măng lâm thế khó ()

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng kỳ vọng tăng trưởng nhà ở xã hội ()

5 tháng: Vicem tiêu thụ khoảng 9,7 triệu tấn sản phẩm ()

Doanh nghiệp VLXD dự báo phục hồi nhẹ bởi sự dẫn dắt của làn sóng đầu tư công ()

5 tháng: Xi măng La Hiên sản xuất và tiêu thụ đạt gần 33% kế hoạch ()

TT Huế: Giá vật liệu xây dựng khiến nhiều doanh nghiệp, nhà thầu lao đao ()

Đồng Nai: Doanh nghiệp VLXD trông chờ vào thị trường bất động sản khởi sắc ()

HUD Kiên Giang - Thương hiệu vật liệu xây dựng hàng đầu tại ĐBSCL ()

Quý 1: Doanh thu của Vicem Hải Vân giảm 38,4% so với năm 2022 ()

Xi măng Xuân Thành đính chính năm 2022 lỗ tăng lên 30,6 tỷ đồng ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?