Trong những năm gần đây, thương hiệu của hội chợ Big 5 đã thành công rực rỡ tại các nước như Ả Rập Saudi, UAE, Kuwait và Ấn độ. Tất cả các hội chợ trong hệ thống hội chợ đều mang lại những giá trị lớn cho các nhà triển lãm quốc tế, khách hàng tham gia mua bán của các khu vực tại hội chợ cũng là một tiêu chí được xác thực nhất trên thế giới.
Hội chợ quốc tế về xây lắp và VLXD Big5 - Indonesia lần này là nơi gặp gỡ các khách hàng trong khu vực với ngân sách lớn trong câu lạc bộ Exclusive Platinum Club với ngân sách trên 100 triệu USD, tạo ra các cơ hội kinh doanh toàn cầu cho các nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xây dựng của một trong những khu vực phát triển năng động nhất thế giới.
Trong hơn 30 năm tổ chức, Hội chợ Big 5 đã kết nối với hơn 100.000 nhà cung cấp, người mua các sản phẩm xây dựng tạo ra hàng loạt các cơ hội kinh doanh cho riêng cho mình, thiết lập mạng lưới bán hàng độc lập, học hỏi kinh nghiệm từ các nhà quản lý, nhà lãnh đạo trên toàn cầu.
Với hơn 40 đại diện trên toàn thế giới, (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam là đại diện chính thức tại Việt Nam), các đại diện của khu vực đóng một vai trò quan trọng, các phương pháp marketing và cơ sở dữ liệu chuyên ngành và một mạng lưới xúc tiến thương mại đủ mạnh về các ngành công nghiệp cùng với sự ủng hộ của các cơ quan Chính phủ, các hiệp hội chuyên ngành.
Trong khuôn khổ Hội chợ xây lắp và vật liệu xây dựng Big5 - Indonesia sẽ
có các hội thảo kỹ thuật, chuyên đề, hội thảo kinh doanh với Indonesia
của các chuyên gia đàu ngành trong khu vực, đây là nền tảng cho các
doanh nghiệp tham dự triển lãm nhằm cải thiện và tiếp tục nâng cao trình
độ chuyên môn.
Hội chợ xây lắp và vật liệu xây dựng Big5 - Indonesia sẽ cung cấp cho các nhà triển lãm cơ hội giao thương trực tiếp với hàng ngàn kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, kỹ sư xây dựng, các nhà thầu và các nhà phát triển bất động sản, các nhà bán buôn đến hội chợ để tìm kiếm các sản phẩm xây dựng mới, các ý tưởng sáng tạo mới trong ngành công nghiệp xây dựng.
Quỳnh Trang (TH)