Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Tin trong nước

Đoàn Thanh niên Xi măng Cẩm Phả đẩy mạnh tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch

26/08/2020 7:21:29 AM

Với phương châm “Đoàn kết, sáng tạo, thân thiện”, nhằm động viên, huy động và phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, Đoàn viên, thanh niên và tiếp tục lan tỏa tinh thần xung kích, tiên phong của thanh niên trong mọi hoạt động, Đoàn Thanh niên Công ty CP Xi măng Cẩm Phả đã tổ chức “Chiến dịch xanh”, qua đây nhằm vận động, tuyên truyền cài đặt ứng dụng Khẩu trang điện tử - Bluezone đến mọi người, mọi nhà.


Đây là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của tuổi trẻ Xi măng Cẩm Phả nhằm chung tay với các cấp, các ngành trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Đồng thời đây cũng là dịp để nâng cao hình ảnh, thương hiệu Viettel, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, hình ảnh mới của Xi măng Cẩm Phả, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và các mặt hoạt động phát triển.

Bên cạnh việc thực hiện giới thiệu, tuyên truyền, vận động thực hiện các biện pháp tăng cường sức khỏe trong phòng, chống dịch Covid-19 qua nhiều cách (Thực hiện giãn cách an toàn, cài đặt và sử dụng ứng dụng khai báo sức khoẻ toàn dân, đeo khẩu trang, dùng nước sát khuẩn,...) thì “Chiến dịch xanh” đợt này sẽ tập trung nhiều vào giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng app Bluezone.

Theo trang nCoV, Bluezone là ứng dụng bảo vệ cộng đồng, phòng chống dịch Covid-19 của Công ty BKAV đã được Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Y Tế ra mắt chính thức. Đây là ứng dụng sử dụng công nghệ định vị Bluetooth năng lượng thấp, viết tắt là BLE (Bluetooth Low Energy). Sau khi các máy điện thoại Smartphone được cài đặt Bluezone và được kích hoạt Bluetooth thì các máy điện thoại này (do người sử dụng đem theo người) có thể giao tiếp với nhau ở khoảng cách 2m, ghi nhận sự tiếp xúc gần, tiếp xúc vào lúc nào và trong bao lâu. Điều này sẽ giúp người dùng điện thoại Smartphone biết được và kiểm soát các tiếp xúc gần nếu có phát hiện ca nhiễm Covid-19 F0 đang gần với mình để chủ động trong việc áp dụng các biện pháp an toàn cần thiết. 

Mục tiêu chiến dịch là 100% CBCNV, người thân, nhà thầu, khách có liên quan được hiểu rõ, thực hiện tốt các quy định, biện pháp phòng chống dịch và sử dụng app Bluezone. Chiến dịch hướng tới đối tượng CBCNV, người thân, cộng đồng dân cư trên các phường, xã địa bàn có mối liên hệ, phối hợp chặt chẽ, thường xuyên với Công ty (công nhân thuộc các đơn vị nhà thầu, khu vực mỏ đá vôi – phường Quang Hanh, phường Cẩm Thạch, khu vực mỏ đá Sét – xã Hà Chanh,…)

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Xi măng Cẩm Phả còn chủ động trao đổi, phối hợp với Bí thư đoàn phường Cẩm Thạch, phường Quang Hanh, xã Cộng Hòa để tham gia nhóm tuyên truyền lưu động tại các địa điểm có mật độ dân cư hoạt động thường xuyên và tiếp xúc lớn (như các chợ, siêu thị, nhà hàng, quán ăn lớn...). Đồng thời cán bộ đoàn còn trực tiếp đến một số nhà dân (các hộ là người công chức hoặc có con em công chức, là lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách, người có công Cách mạng,…) trên khu vực, địa bàn để giới thiệu, tuyên truyền Chiến dịch.

Theo kế hoạch, vào các khung giờ có mật độ người di chuyển nhiều nhất thì đoàn thanh niên Công ty sẽ tổ chức, bố trí đội hình lập chốt tại các cổng gác C1 và C2 của Công ty, khu tập thể của CBCNV Công ty để tuyên truyền về các chỉ thị, quy định, hướng dẫn, biện pháp phòng chống dịch và trực tiếp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc trong việc cài đặt app Bluezone.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực, cần tích cực đẩy mạnh và phát huy của Đoàn Thanh niên tổ chức đại diện cho thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, năng động của Công ty CP Xi măng Cẩm Phả. Qua đó gắn kết các cán bộ, đoàn viên với hoạt động chính sách xã hội, từ thiện; Góp phần tạo nên hình ảnh thân thiện và đẹp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, người dân về Xi măng Cẩm Phả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, cộng đồng; Đồng thời đó cũng là biện pháp tô điểm và bảo vệ hình ảnh, thương hiệu Viettel, theo đúng triết ký kinh doanh của Viettel “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng”.

ximang.vn (TH/ XMCP)

 

Các tin khác:

Công ty Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh hỗ trợ 174 triệu đồng cho hộ nghèo và đỡ đầu 9 trẻ em ()

Điểm tin trong tuần ()

Công ty TNHH VLXD Xi măng SCG Việt Nam tặng 4 phòng áp lực dương kháng khuẩn di động cho CDC Đà Nẵng ()

Vicem Hoàng Thạch tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới ()

Xi măng Long Sơn khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ()

Công ty Xi măng FiCO Tây Ninh thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Tân Châu ()

Ban lãnh đạo Tổng Công ty Vicem tới thăm và làm việc với Vicem Hạ Long tại TP.HCM ()

Điểm tin trong tuần ()

Tập đoàn AMACCAO cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn cho dự án sắt đô thị Hà Nội ()

Vicem Hải Phòng tặng 1.000 tấn xi măng cho Chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2020 ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?