Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Tin trong nước

Vicem Hải Phòng phát động Chương trình 75.000 sáng kiến, vượt khó, phát triển

14/04/2021 10:15:40 AM

Ngày 8/4, tại Hải Phòng, Công đoàn Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng tổ chức phát động hưởng ứng Chương trình 75.000 sáng kiến, vượt khó phát triển của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là Công đoàn cơ sở được Công đoàn Xây dựng Việt Nam lựa chọn là đơn vị điểm tổ chức phát động Chương trình nhằm lan tỏa đến các đơn vị trong toàn ngành.

Đến dự chỉ đạo và động viên phong trào có đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Bùi Văn Thịnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xi măng Việt Nam. Tham dự có ông Triệu Đình Trường, Phó Giám đốc Công ty; ông Lê Văn Đức, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Đặng Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đông đảo Đoàn viên, CNVCLĐ Công ty.
 

Đại diện ban Giám đốc và đại diện Công đoàn Công ty thông qua và ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện Chương trình.

 
Trải dài qua 3 thế kỷ xây dựng và phát triển, với bề dày truyền thống thi đua, yêu nước, đổi mới, sáng tạo, Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và đất nước. Hàng năm, người lao động trong toàn Công ty có nhiều sáng kiến, giải pháp áp dụng khoa học công nghệ hiện đại đem lại giá trị làm lợi hàng trăm tỷ đồng. Nhiều cán bộ, công nhân viên Công ty đã được Đảng, Chính phủ trao tặng những danh hiệu, phần thưởng cao quý, được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo...

Phát huy truyền thống đó, tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động kêu gọi toàn thể CNVCLĐ Vicem Hải Phòng ra sức thi đua, phấn đấu có nhiều sáng kiến được đề xuất, triển khai ứng dụng hưởng ứng chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển" của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.


Toàn cảnh Hội nghị.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam, lãnh đạo Tổng Công ty Vicem, đại diện ban Giám đốc và đại diện Công đoàn Công ty đã thông qua và ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện Chương trình. Theo đó, Công đoàn Công ty sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động tham gia đăng ký các ý tưởng, sáng kiến; là đầu mối tiếp nhận, tổng hợp sáng kiến. Phối hợp với bộ phận chuyên môn đánh giá, thẩm định sáng kiến và cập nhật sáng kiến vào phần mềm theo dõi, quản lý Chương trình của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; xét chọn các sáng kiến xuất sắc tiêu biểu và gửi về Công đoàn cấp trên. Công ty sẽ tạo điều kiện về cơ sở vật chất cần thiết như địa điểm, trang thiết bị, máy móc… và cho phép đoàn viên, người lao động ứng dụng sáng kiến tại doanh nghiệp. Đồng thời có chính sách đãi ngộ, biểu dương khen thưởng hợp lý, kịp thời đối với các tác giả có sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” của Công ty. Công ty đã đạt được những kết quả ấn tượng, các phong trào thi đua nhận được sự hưởng ứng tích cực của CNVCLĐ; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học, công nghệ góp phần hoàn thành nhiệm vụ đơn vị cũng như vào nhiệm vụ chung của toàn ngành.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, sẽ có nhiều hơn nữa những cải tiến, sáng tạo góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị, của Tổng Công ty, của ngành Xây dựng và đất nước. Đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục tổ chức các hoạt động trọng tâm khác hưởng ứng Tháng Công nhân như tổ chức chương trình “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ” với đoàn viên và người lao động; tổ chức các hoạt động “Cảm ơn người lao động”; tuyên dương đoàn viên, công nhân viên chức lao động…

ximang.vn (TH/ CĐXD)

 

Các tin khác:

Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh báo cáo kết quả thực hiện đồng xử lý chất thải công nghiệp thông thường ()

Điểm tin trong tuần ()

Vicem tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 ()

Đảng ủy Vicem tham gia nghiên cứu, học tập, quán triệt, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng ()

Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 ()

Điểm tin trong tuần ()

Bộ Xây Dựng giải quyết vấn đề liên quan đến dự án nhà máy Xi măng Đại Việt - Dung Quất ()

Hội thảo khoa học về công nghệ đốt rác trong lò nung clinker trong các nhà máy xi măng ()

Hà Tĩnh đấu giá thành công 17 mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng ()

Xi măng Xuân Thành đồng hành cùng “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp” ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?