Bài học kinh nghiệm - Xi măng Việt Nam

Bài học kinh nghiệm

Làm thế nào để tạo dựng niềm tin doanh nghiệp? Làm thế nào để tạo dựng niềm tin doanh nghiệp?

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu và niềm tin cho doanh nghiệp là chủ đề của vô số công trình nghiên cứu học thuật. Bất kỳ doanh nhân nào cũng nên nghiêm túc coi trọng yếu tố “niềm tin” từ ngày đầu thành lập doanh nghiệp.

Tránh sai lầm khi đưa ra thông điệp tiếp thị Tránh sai lầm khi đưa ra thông điệp tiếp thị

Thông điệp tiếp thị là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng nhãn hiệu. Các thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp phải thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu và thúc đẩy họ hành động.

Chiến lược cũng cần thay đổi Chiến lược cũng cần thay đổi

Trong hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp (DN) có chiến lược quản trị như thế nào để ứng phó và tìm lối thoát? Với nhiều DN, câu trả lời cho câu hỏi này là "lấy ngắn bù dài".

Bí quyết của người thâu tóm Prime Bí quyết của người thâu tóm Prime

SCG vào VN đã lâu nhưng tên tuổi của DN này chỉ thật sự “nổi lên” trong giới truyền thông sau thương vụ mua bán đình đám với Prime. Nhiều người tự hỏi, CEO của SCG là người như thế nào ? 

Vì sao xi măng Vicem Bỉm Sơn tiêu thụ tốt? Vì sao xi măng Vicem Bỉm Sơn tiêu thụ tốt?

Trong lúc nhiều nhà máy xi măng còn đang loay hoay giải bài toán làm thế nào để đẩy mạnh tiêu thụ xi măng trong bối cảnh thị trường khó khăn thì xi măng của Vicem Bỉm Sơn bán rất chạy.

Kiện chống bán phá giá: Phòng vệ lỏng lẻo Kiện chống bán phá giá: Phòng vệ lỏng lẻo

Ngày 4-7 Bộ Công Thương đã ra thông báo về việc điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với mặt hàng thép không gỉ cán nguội nhập khẩu từ các nước và vùng lãnh thổ vào Việt Nam, bao gồm sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia, Indonesia và Đài Loan. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp trong nước tiến hành kiện doanh nghiệp xuất khẩu vào Việt Nam bán phá giá.

Doanh nghiệp ồ ạt chuyển sang NƠXH: Lợi ích và toan tính Doanh nghiệp ồ ạt chuyển sang NƠXH: Lợi ích và toan tính

Ngay sau khi Nghị quyết số 02 được thông qua với những chính sách hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp (DN) xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH), hàng loạt các chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại (NƠTM) đã xin chuyển dự án của mình sang thành NƠXH. Đây là điều đáng mừng cho những người có nhu cầu nhà ở thực. Tuy vậy, đằng sau đó là những tính toán khác của DN.

Page: 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 « Back · Next »

Các tin đưa ngày:

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

banner kluber
Gia vlxd tp
hoi dap xi mang

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?