Làm thế nào để tạo dựng niềm tin doanh nghiệp?
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu và niềm tin cho doanh nghiệp là chủ
đề của vô số công trình nghiên cứu học thuật. Bất kỳ doanh nhân nào cũng
nên nghiêm túc coi trọng yếu tố “niềm tin” từ ngày đầu thành lập doanh
nghiệp.
Tránh sai lầm khi đưa ra thông điệp tiếp thị
Thông điệp tiếp thị là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng
nhãn hiệu. Các thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp phải thu hút được sự
chú ý của khách hàng mục tiêu và thúc đẩy họ hành động.
Chiến lược cũng cần thay đổi
Trong hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp (DN) có chiến lược quản trị như
thế nào để ứng phó và tìm lối thoát? Với nhiều DN, câu trả lời cho câu
hỏi này là "lấy ngắn bù dài".
Bí quyết của người thâu tóm Prime
SCG vào VN đã lâu nhưng tên tuổi của DN này chỉ thật sự “nổi lên” trong
giới truyền thông sau thương vụ mua bán đình đám với Prime. Nhiều người
tự hỏi, CEO của SCG là người như thế nào ?
Vì sao xi măng Vicem Bỉm Sơn tiêu thụ tốt?
Trong lúc nhiều nhà máy xi măng còn đang loay hoay giải bài toán làm thế
nào để đẩy mạnh tiêu thụ xi măng trong bối cảnh thị trường khó khăn thì
xi măng của Vicem Bỉm Sơn bán rất chạy.
Kiện chống bán phá giá: Phòng vệ lỏng lẻo
Ngày 4-7 Bộ Công Thương đã ra thông báo về việc điều tra áp dụng biện
pháp chống bán phá giá đối với mặt hàng thép không gỉ cán nguội nhập
khẩu từ các nước và vùng lãnh thổ vào Việt Nam, bao gồm sản phẩm nhập
khẩu từ Trung Quốc, Malaysia, Indonesia và Đài Loan. Đây là lần đầu tiên
doanh nghiệp trong nước tiến hành kiện doanh nghiệp xuất khẩu vào Việt
Nam bán phá giá.
Doanh nghiệp ồ ạt chuyển sang NƠXH: Lợi ích và toan tính
Ngay sau khi Nghị quyết số 02 được thông qua với những chính sách hỗ trợ
tích cực cho doanh nghiệp (DN) xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH), hàng loạt
các chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại (NƠTM) đã xin chuyển dự án của
mình sang thành NƠXH. Đây là điều đáng mừng cho những người có nhu cầu
nhà ở thực. Tuy vậy, đằng sau đó là những tính toán khác của DN.