Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Thành tựu

Viglacera đẩy mạnh xuất khẩu vật liệu xây dựng

30/08/2014 2:44:47 PM

Không chỉ là một thương hiệu mạnh trên thị trường vật liệu xây dựng nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, Viglacera cũng là doanh nghiệp có thương hiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới, được các đối tác nước ngoài tin dùng, lựa chọn và hiện có kim ngạch xuất khẩu lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Viglacera xác định xuất khẩu là hoạt động kinh doanh hiệu quả, mở rộng xuất khẩu tăng thu ngoại tệ, hỗ trợ sản xuất trong nước và đặc biệt thực hiện đúng chủ trương phát triển của đất nước, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế và thúc đẩy sản xuất.

Các sản phẩm chủ lực do Viglacera xuất khẩu là các sản phẩm vật liệu xây dựng như: Kính xây dựng, Sứ vệ sinh, Gạch cotto, Gạch ốp lát ceramic và granite tới nhiều thị trường: Đài Loan, Indonesia, Nga, Pháp, Italia, Hàn Quốc…

 


Đẩy mạnh công tác xất khẩu là một trong những chiến lược phát triển của Viglacera nhằm bình ổn thị trường trong nước. Khi sản phẩm thương hiệu Viglacera xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới đồng nghĩa với việc sản phẩm Viglacera đang có lợi thế cạnh tranh sánh ngang với các sản phẩm ngoại và vì vậy đã phá được rào cản tâm lý sính hàng ngoại của người Việt.

8 tháng đầu năm do nền kinh tế còn nhiều khó khăn đặc biệt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, doanh thu từ xuất khẩu chưa đạt được như kỳ vọng nhưng đã tăng trưởng nhiều so với cùng kỳ năm 2013, vượt hơn 44%. Các đơn vị đảm nhiệm công tác xuất khẩu đều bám sát kế hoạch được giao, sản phẩm có doanh thu tăng trưởng tốt nhất là Kính và gạch Granite.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã phát biểu chỉ đạo: “Riêng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, lượng cung trong nước rất lớn, vì vậy, Viglacera cần tiếp tục đẩy mạnh thị trường xuất khẩu – đây là những thị trường an toàn, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa.

Sau khi cổ phần hóa, để tăng doanh thu và lợi nhuận, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, Tổng Công ty cần lấy xuất khẩu làm nhiệm vụ chính và xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới. Tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực có lãi cao và thị trường tiềm năng tại nước ngoài”.

 

Khánh Linh (TH/ Viglacera)

 

Các tin khác:

Quý II/2014: LNST Viglacera Hạ Long đạt hơn 25 tỷ ()

Xi măng Lưu Xá: Sản xuất đạt 55% kế hoạch năm ()

Công ty CP Tài chính Xi măng: Tỷ lệ nợ xấu giảm 9,13% ()

VnSteel: Lợi nhuận sau thuế đạt 84 tỷ đồng ()

Xi măng Ninh Bình: Doanh nghiệp có hợp đồng xuất khẩu clinker lớn nhất ()

Hòa Phát: LNST tăng 85% so với cùng kỳ năm trước ()

6 tháng đầu năm Vicem Hải Vân lãi 11,7 tỷ đồng ()

Viglacera Tiên Sơn: Doanh thu thuần tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước ()

Quý II: Xi măng Sài Sơn lãi 7,3 tỷ đồng ()

Vicem Hà Tiên: Lợi nhuận sau thuế cao nhờ giảm chi phí lãi vay ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?