1. Vị trí tuyển dụng:
TT
| Vị trí
| Số lượng
| Yêu cầu
| Hạn nộp hồ sơ
|
1
| Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
| 01
| - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương; - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng & Quản lý bán hàng; - Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh Thương mại; - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet & phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu; - Năng động, nhiệt tình; - Có khả năng khái quát tổng hợp vấn đề; - Có kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết phục và trình bày hiệu quả.
| Hết ngày 10/07/2015
|
2
| Phó phòng Mua hàng
| 01
| - Tốt nghiệp Đại học về các chuyên ngành kinh tế/kỹ thuật, - Có kinh nghiệm làm công tác mua hàng ở các Nhà máy xi măng là một lợi thế. - Biết tiếng Anh hoặc Trung; - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; - Có kỹ năng đào tạo huấn luyện CBNV; - Có động cơ làm việc đúng đắn, tinh thần tương trợ đồng nghiệp và khả năng phối hợp trong công tác; - Trung thực, liêm chính.
|
2. Chế độ chung:
- Lương : Thỏa thuận;
- Phúc lợi khác: Theo quy định của Công ty;
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần;
- Nơi làm việc: Nhà máy Xi măng Đồng Lâm tại Thôn Cổ Xuân, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
.
3. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3x4;
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc;
- Bản sao CMND và Hộ khẩu;
- Bản sao bằng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo; (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng.
(Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@donglam.com.vn)
4. Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty Cổ Phần Xi Măng Đồng Lâm
1. BP Nhân sự Hành chính - Văn phòng Công ty tại TTHuế
Thôn Cổ Xuân, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tel: 054.3751703; Fax: 054.3751701
| 2. BP Nhân sự Hành chính - Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
Lầu 2, Cao ốc Agrex, Số 58 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. |
Quỳnh Trang (ximang.vn)