Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Tin trong nước

Công ty CP VICEM Vật tư vận tải Xi măng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

11/03/2015 2:18:57 PM

Ngày 11/3, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội nghị điển hình tiên tiến, Công ty CP VICEM Vật tư vận tải Xi măng đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Thủ tướng Chính Phủ trao tặng.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí Đỗ Thị Phong Lan, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Lương Quang Khải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM); đại diện các đơn vị thuộc Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam và các phòng, ban thuộc Công ty CP VICEM Vật tư vận tải Xi măng.

Những năm qua, Công ty VICEM Vật tư vận tải Xi măng luôn chú trọng lãng đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng trong toàn Công ty. Các phong trào thi đua của VICEM Vật tư vận tải Xi măng đã gắn với yêu cầu nhiệm vụ công tác trọng tâm của từng đơn vị và mục tiêu, phương hướng phát triển của Công ty, thu hút được sự hưởng ứng tích cực, tự giác của các thành viên và của đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động trong công ty.

Hàng năm Ban Giám đốc, thường vụ công đoàn và các đơn vị đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đã xây dựng các kế hoạch, nội dung và biện pháp nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công nhân viên; kịp thời ban hành nhiều văn bản hướng dẫn, tổ chức phát động,  đằng ký giao ước thi đua, nhất là phát động các đợt thi đua đặc biệt lập thành tích xuất sắc chào mừng ngày truyền thống ngành Xi măng và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.



Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, Công ty đã ban hành Quy chế thi đua khen thưởng, tổ chức bình xét dân chủ nhằm khắc phục bệnh hình thức, khen thưởng đúng người, đúng việc. Từ đó, Công ty đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trên các lĩnh vực lao động sản xuất.

Nhờ nhận thức đúng vai trò, vị trí phong trào thi đua yêu nước, cán bộ, công nhân viên Công ty đã phấn đấu làm việc; chất lượng công tác được nâng lên, gắn kết chặt chẽ thi đua với khen thưởng, động viên, khuyến khích hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, cá nhân.

Thi đua đã trở thành động lực vô cùng quan trọng cho Công ty để huy động sức mạnh tập thể, trí tuệ của mỗi cán bộ nhân viên và người lao động, góp phần đáng kể trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty, đặc biệt là nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Sản xuất kinh doanh của Công ty luôn ổn định và tăng trưởng, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách với nhà nước, mang lại lợi ích cho cổ đông.

Tính riêng năm 2014, tổng sản lượng hàng hoá bán ra và vận tải đạt 2.520.600 tấn, doanh thu của công ty đạt 3.411,4 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 76,97 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 47,29 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 11,46 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, công ty còn quan tâm chú trọng đến các hoạt động xã hội từ thiện. Trong 5 năm qua, VICEM Vật tư vận tải Xi măng đã đóng góp hơn 1228 triệu đồng cho phong trào Đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào bão lụt, đồng bào nghèo, xây dựng đài tưởng niệm các liệt sỹ...

Với những thành tích đã đạt được, VICEM Vật tư vận tải Xi măng đã nhiều lần được Đảng, nhà nước, Bộ Xây dựng tặng bằng khen, tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc, liên tục được Bộ Xây dựng tặng chứng nhận là đơn vị tổ chức tốt điều kiện sống và việc làm...  Năm 2014, Công ty VICEM Vật tư vận tải Xi măng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Giám đốc Công ty VICEM Vật tư vận tải Xi măng được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 2 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 8 tập thể, 13 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Xây dựng, 13 tập thể, 29 cá nhân nhận Bằng khen của Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam.

Để tiếp tục ổn định, phát triển vươn lên tầm cao mới, tại hội nghị, ban thường vụ công đoàn công ty đã phát động thi đua trong 5 năm tiếp theo, hướng vào các nhiệm vụ trọng tâm: Tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác thi đua khen thưởng,  thường xuyên tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân viên về tầm quan trọng và mục đích ý nghĩa của thi đua và khen thưởng, tiếp tục quán triệt thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng; gắn thi đua với việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cải tiến nội dung, hình thức thi đua nhằm đảm bảo thực hiện những mục tiêu phát triển của công ty; tích cực nâng cao trình độ học vấn, tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ,  kiến thức pháp luật, kinh tế cho cán bộ,  người lao động; quan tâm củng cố bộ máy giúp việc tham mưu về công tác thi đua, khen thưởng; tổ chức sơ kết, tổng kết,  biểu dương điển hình về thành tích thi đua, khen thưởng kịp thời, đúng tiêu chí,  đúng người, đúng việc, tích cực xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến về gương người tốt, việc tốt.

Khánh Linh (TH/ Xây dựng)

 

Các tin khác:

Khánh thành nhà máy sản xuất thép tại Khu công nghiệp Đình Vũ - Hải Phòng ()

Công đoàn Công ty Xi măng Chinfon tổ chức chương trình Tết trồng cây năm 2015 ()

Giá bán điện tăng 7,5% trong tháng 3/2015 ()

Viglacera khởi công xây dựng nhà máy sản xuất gạch granite cao cấp ()

Điểm tin trong tuần ()

Tổng Công ty Vicem trả dự án khu đô thị Xi măng Hải Phòng ()

Vicem Hoàng Thạch kỷ niệm 35 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất ()

Bộ GTVT: Mục tiêu không còn xe quá tải trong năm 2015 ()

Xi măng Vissai Hà Nam tổ chức “Lễ ra quân tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” ()

Xi măng Đồng Lâm tổ chức ra quân đầu năm ()

TIN MỚI

ĐỌC NHIỀU NHẤT

banner vicem 2023
banner mapei2
bannergiavlxd
faq

Bảng giá :

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee

1.000đ/tấn

1.800

Starcemt

1.000đ/tấn

1.760

Chifon

1.000đ/tấn

1.530

Hoàng Thạch

1.000đ/tấn

1.490

Bút Sơn

1.000đ/tấn

1.450

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Insee đa dụng

1.000đ/tấn

1.830

Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.670

Vicem Hà Tiên

1.000đ/tấn

1.650

Tây Đô

1.000đ/tấn

1.553

Hà Tiên - Kiên Giang

1.000đ/tấn

1.440

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Xem bảng giá chi tiết hơn

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.940

Việt Ý

đồng/kg

18.890

Việt Đức

đồng/kg

18.880

Kyoei

đồng/kg

18.880

Việt Nhật

đồng/kg

18.820

Thái Nguyên

đồng/kg

19.390

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

19.040

Việt Ý

đồng/kg

18.990

Việt Đức

đồng/kg

19.180

Kyoei

đồng/kg

19.080

Việt Nhật

đồng/kg

18.920

Thái Nguyên

đồng/kg

19.540

Chủng loại

ĐVT

Giá bán

Hòa Phát

đồng/kg

18.890

Việt Ý

đồng/kg

18.840

Việt Đức

đồng/kg

18.830

Kyoei

đồng/kg

18.830

Việt Nhật

đồng/kg

18.770

Thái Nguyên

đồng/kg

19.340

Xem bảng giá chi tiết hơn

Vicem hướng tới công nghệ mới ngành Xi măng

Xem các video khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, yếu tố nào thúc đẩy tiêu thụ VLXD hiện nay?