Dây chuyền phun men cho sản phẩm. Được sự quan tâm chỉ đạo toàn diện của Tổng Công ty Viglacera - CTCP, Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì đã phối hợp chặt chẽ với Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức sản xuất kinh doanh hiệu quả, năm 2014, Công ty đã hoàn thành toàn diện, trước thời hạn các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính đặt ra: Lợi nhuận tăng 2%; doanh thu và giá trị sản xuất kinh doanh đều tăng 8% so với kế hoạch đặt ra. Đặc biệt Công ty luôn đảm bảo chi trả tiền lương cho người lao động theo đúng thỏa ước lao động tập thể đã ký, với mức thu nhập bình quân người lao động tăng 3% so với kế hoạch năm và tăng 7% so với mức lương năm 2013.
Để đạt được kết quả này, Công ty đã triển khai và thực hiện nghiêm túc các công tác quản trị; công tác công nghệ - kỹ thuật sản xuất; công tác tiêu thụ và công tác đầu tư chiều sâu, nâng cao năng lực sản xuất.
Năm 2014, những sản phẩm do Công ty CP Sứ Viglacera Thanh trì được ứng dụng tại nhiều công trình lớn mang tầm quốc gia như: Dòng sản phẩm mới bệt V55 đã được công trình tòa nhà Quốc Hội sử dụng, đồng thời cung cấp cho 100% các căn hộ của tòa nhà Thăng Long Number One - Công trình xanh dầu tiên được Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận tại Việt Nam. Điều này góp phần khẳng định uy tín thương hiệu và khả năng chiếm lĩnh thị phần của Viglacera ngày càng mạnh mẽ.
Để năm 2015, tiếp tục là năm Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì ghi những dấu ấn sâu đậm hơn trong ngành vật liệu xây dựng, dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty, tất cả các chỉ tiêu chính đều tăng trưởng mạnh so với năm trước: Lợi nhuận tăng 97%, giá trị sản xuất kinh doanh tăng 7% và thu nhập bình quân tăng 5%.
Tại hội nghị, Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn biểu dương Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì đã hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 và yêu cầu năm 2015 Công ty cần tiếp tục tấn công, tăng doanh thu và nâng thu nhập bình quân cho người lao động, tập trung triển khai 4 nhiệm vụ trọng tâm: Nâng sản lượng bằng cách phát huy hết công suất máy móc, thiết bị, củng cố khâu sản xuất, bán hàng; nâng cao chất lượng; cải thiện môi trường thành nhà máy xanh, sạch, đẹp; phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nguồn lao động.
Bên cạnh đó để tăng tính chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cao, Tổng Giám đốc cũng yêu cầu Công ty CP Viglacera Thương mại phải chủ động, nâng cấp hệ thống phân phối, và đưa ra các tiêu chí cao hơn về chất lượng, mẫu mã cho đơn vị sản xuất.
Giám đốc Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì thay mặt toàn bộ người lao động trong Công ty cam kết hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2015, nâng cao uy tín và quảng bá thương hiệu Viglacera.
Quỳnh Trang (TH/ Viglacera)