Công đoàn VICEM - 35 năm dấu ấn một chặng đường
Công đoàn TCty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM) được thành lập ngày 30/5/1980, đến nay vừa tròn 35 tuổi. Trong 35 năm xây dựng và trưởng thành, hoạt động của Công đoàn VICEM đã góp phần xây dựng VICEM thành một đơn vị kinh tế chủ chốt, mũi nhọn của đất nước, một VICEM đang trên đà phát triển vững mạnh với nhiều lợi thế về tiềm năng.
Quý I: Xi măng Quang Sơn tăng trưởng 15%
Vừa qua, Công ty TNHH MTV Xi măng Quang Sơn (Tổng Công ty CP Xây dựng
Công nghiệp Việt Nam) vừa công bố tình hình sản xuất kinh doanh Quý I
năm 2015, theo đó một số chỉ tiêu chủ yếu của đơn vị tăng trưởng 15% so
với cùng kỳ năm 2014.
Xi măng Sông Gianh - Thương hiệu được khẳng định sau tái cơ cấu
(ximang.vn) Sau tái cơ cấu doanh nghiệp, Tổng Công ty Miền Trung (Cosevco) đã tiến hành hợp nhất thương hiệu Xi măng Sông Gianh và tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại thị trường miền Trung và Tây Nguyên. Đây được xem là một trong những đơn vị cổ phần hóa thành công của Bộ Xây dựng những năm trở lại đây.
Hiệu quả của các thương vụ mua bán sát nhập ngành xi măng
(ximang.vn) Khi các dự án xi măng trong nước gặp các vấn đề khó khăn về vốn, việc đầu tư dây chuyền thiết bị phục vụ cho sản xuất, tình hình tiêu thụ không mấy khả quan, lãi suất vay nợ vẫn ở mức cao đã khiến cho những dụ án này rơi vào cảnh nợ nần. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành xi măng có tiềm lực mạnh về tài chính sẽ không bỏ qua các thương vụ mua bán-sát nhập (M&A) các dự án xi măng nhằm mục đích mở rộng năng lực sản xuất, giúp các nhà máy đang trên bờ vực phá sản hồi sinh.
Xi măng Chinfon - Thương hiệu xi măng ngày càng khẳng định
Được đầu tư công nghệ và thiết bị tiên tiến, chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng, có chính sách sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hợp lý, cùng các giải pháp thân thiện môi trường, nên hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Xi măng Chinfon (Hải Phòng) luôn tăng trưởng bền vững, sản phẩm xi măng mang nhãn hiệu Hoa Đào ngày càng khẳng định uy tín, vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
FICO thương hiệu xi măng hàng đầu tại phía Nam
10 năm sau ngày thành lập và sau 5 năm sản phẩm gia nhập thị trường, Xi măng FICO là một trong 3 thương hiệu hàng đầu tại phía Nam cùng với Hà Tiên và Holcim. Năm 2014, Xi măng FICO đã cán đích thành công với sản lượng tiêu thụ 1,55 triệu tấn xi măng, 420.000 tấn clinker, tăng 8% so với năm 2013. Doanh thu năm 2014 của Xi măng FICO đạt trên 2.500 tỷ đồng, lợi nhuận 40 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2013.
Sứ Viglacera Thanh Trì - Doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất sứ
Năm 2014 là năm thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng trầm lắng, nhưng với vai trò là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất sứ tại Việt Nam, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín, tin cậy mang tên VIGLACERA bằng những con số tăng trưởng trong các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của mình.