Tính đến cuối tháng 10/2015, doanh thu của bê tông tươi thương phẩm thương hiệu Đồng Tâm đã vượt kế hoạch cả năm.Tại hội nghị triển khai công tác xây dựng kế hoạch năm 2016, ông Nguyễn Văn Hùng – Tổng Giám đốc Công ty CP Đồng Tâm, thay mặt cho Ban điều hành đã có báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2015, theo đó, Đồng Tâm Group đã đạt được một số kết quả khả quan: Doanh thu thuần đạt 1.600 tỷ, đạt 80 % kế hoach năm, lợi nhuận sau thuế là 192 tỷ, đạt 87,3 % kế hoạch năm.
Có được kết quả này là nhờ Đồng Tâm Group luôn kịp thời nắm bắt những xu hướng thiết kế và công nghệ mới nhất của ngành sản xuất các sản phẩm Vật liệu xây dựng trên thế giới hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước. Từ đầu năm 2015, công ty đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất để đổi mới công nghệ, đa dạng kích cỡ và mẫu mã, tăng sản lượng sản xuất vật liệu xây dựng và đẩy mạnh hệ thống phân phối , bán hàng bằng những chính sách kinh doanh hợp lý.
Ngoài những sản phẩm sản xuất truyền thống chủ lực như gạch ốp lát, ngói, sơn, sứ, cửa nhựa uPVC, bột trét tường, keo dán gạch, sứ vệ sinh.. được ưa chuông trên thị trường thì vài năm gần đây, sản phẩm bê tông tươi mang thương hiệu Đồng Tâm cũng được khách hàng khá tín nhiệm và lựa chọn sử dụng cho các công trình.
Tính đến cuối tháng 10/2015, doanh thu của bê tông tươi thương phẩm đã vượt kế hoạch cả năm dự kiến 2015, cụ thể tăng 67% doanh thu và tăng 42% sản lượng so với kế hoạch. Đồng thời, sản phẩm gạch bông truyền thống, một thế mạnh của thương hiệu Đồng Tâm được yêu chuộng ở thị trường quốc tế nay trở lại thu hút tại thị trường trong nước. Nhờ đó, kế hoạch sản xuất gạch bông theo đơn đặt hàng mà nhà máy đã nhận được đến tháng 6/2016, để phục vụ cho cả xuất khẩu lẫn thị trường trong nước.
Quỳnh Trang (TH/ DĐDN)